Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

5 lợi ích của việc mát xa da hàng ngày bạn nên biết

Kỹ thuật massage được biết đến trên thế giới và qua nhiều nền văn hóa khác nhau, từ Trung Quốc đến Ai Cập cổ đại và xã hội hiện đại đã hình thành nên các kỹ thuật massage hoàn hảo nhất. Vậy chúng có tác dụng gì cho da chúng ta cùng tham khảo nhé.
Tác dụng của massage trên da
bi-quyet-cham-soc-da-vung-co-luon-cang-min-2
Làm giảm căng thẳng
Khi các cơ trên khuôn mặt căng thẳng, chúng có nhiều khả năng hình thành các nếp nhăn, đó là lý do tại sao chúng cần phải được mát xa thường xuyên. Làn da mọi người cần phải mất ít nhất 1-2 phút mỗi ngày để thư giãn. Tuy nhiên, khoảng thời gian cho thực hiện massage mặt phụ thuộc vào loại da. Đối với da nhờn và mụn, tốt nhất thực hiện đến đến dưới 10 phút. Nếu da bình thường đến da khô, không massage lâu hơn 20 phút. Thực hiện quá nhiều có thể kích thích da dẫn đến mụn. Khi thực hiện massage luôn luôn massage theo chuyển động tròn hướng lên trên. đặc biệt khi massage massage chống lão hóa da vùng cổ

Tăng lưu thông máu
6215-1577a2ad47aef71a7fca61b57d0f2612
Massage giúp giảm sự căng thẳng không chỉ ở trên diện tích da được thực hiện, mà còn trên tất cả các mô lân cận. Tất cả điều này giúp cải thiện sự lưu thông trong máu. Đó là lý do thường xuyên massage nhẹ nhàng có thể giữ cho khuôn mặt của bạn trông khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Massage khắc phục tìn trạng da chùng chăm sóc da tuổi 40, kích khích lưu bạch huyết (di chuyển độc tố ra khỏi tế bào) và thêm sức sống cho làn da xỉn màu.
Massage giúp tăng lưu lượng máu và oxy lên tế bào da mặt. Thực hiện massage nhẹ nhàng xung quanh miệng, mắt và lông mày. Xoa bóp vùng cổ và phần trên của áo, nhẹ nhàng và đi về phía trán. Tập trung vào các vùng da nhạy cảm quanh mắt với chuyển động tròn nhẹ nhàng.
Phương pháp nâng cơ tự nhiên
cang-da-co-3
Kích thích cơ mặt bằng massage thường xuyên giúp mang oxy đến các khu vực tác động. Đây là một phương thức chăm sóc da chống lão hóa tự nhiên. Lưu lượng máu đến khu vực này càng tăng thì mức độ sản xuất collagen sẽ cao hơn, mang lại sự tươi sáng và khỏe mạnh cho làn da.
Tăng hấp thu sản phẩm vào da
Phương pháp giúp gia tăng hiệu quả của các phương pháp điều trị trên khuôn mặt. Vào ban đêm, làm sạch da, massage da mặt với serum và kem dưỡng ẩm với chuyển động gõ lên da nhẹ nhàng. Phương pháp này giúp sản phẩm hấp thụ dễ dàng hơn vào da hơn.
Giúp da trông trẻ hơn
Tùy thuộc vào tình trạng của da, tuổi, mục tiêu chăm sóc da và khả năng tài chính, phương pháp điều trị trên khuôn mặt thường kết hợp với một số hình thức kích thích cơ bắp thông qua massage. Ví dụ: sự kết hợp massage với chăm sóc da hàng ngày giúp cải thiện sắc diện tổng thể của làn da. Massage kết hợp với tẩy tế bào chết giúp gia tăng kết quả điều trị hơn trên da và là cách trị rạn da tại nhà. Tùy thuộc vào kỹ thuật và các công cụ sử dụng để áp dụng nó, xoa bóp có thể giúp làm mềm da và hồi phục độ ẩm cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét