Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Xóa tan dấu hiệu lão hóa da vùng cổ hiệu quả nhất

Một làn da cổ căng mịn rạng rỡ sẽ phần nào đó tô đậm thêm vẻ đẹp của bạn. Nhưng dường như có khá nhiều chị em đã bỏ quên phần này. Làm cho da cổ và da mặt không có sự tương đồng làm ảnh hưởng đến sự tự tin. Vì thế bạn có thể mát xa chống lão hóa da vùng cổ và một vài phương pháp hiện đại để xử lí.
Face with closed eyes of a beautiful woman
Đó sẽ là một thiếu sót, bởi chiếc cổ đẹp sẽ làm tăng sự thu hút và ánh nhìn về phía mình. Làn da nơi cổ sẽ là nơi tiết lộ độ tuổi của người phụ nữ rõ ràng hơn cả. Cấu tạo da vùng cổ khá mỏng (chỉ bằng 2/3 da mặt) nên rất nhạy cảm, dễ bị lão hóa. Ngoài ra, những nếp nhăn, sắc tố không đều, gai thịt nơi vùng cổ,… cũng ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp tươi trẻ của khuôn mặt.
Một số nguyên nhân gây ra tình trạng trên là do:
Điểm nổi bật của phương pháp trẻ hóa da vùng cổ
Công dụng
Việc điều trị sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp thêm việc chăm sóc tại nhà như:
x
boi_kem_duong_am
– Thói quen chăm sóc da chưa đúng cách, không sử dụng kem chống nắng bảo vệ, không dùng kem phân giải sắc tố nuôi dưỡng làn da, lâu dần chúng có xu hướng sạm, lão hóa sớm hơn các bộ phận khác của cơ thể.
– Sử dụng kem trộn, lột tẩy gây nên hiện tượng da yếu, mao mạch mỏng.
– Dị ứng cũng khiến da cổ dễ bị thô ráp. Hay sự phá hủy của ánh nắng mặt trời và môi trường gây nên sự khô da và sự xuất hiện của những nếp nhăn sớm trên cổ.
Khi bị in hằn vết tích thời gian, vùng da cổ đã lão hóa thường rất khó cải thiện bằng chế độ chăm sóc, hồi phục bình thường. Đa số phụ nữ đến Angel Beauty đều than thở rằng: “Dù tôi thường xuyên đắp mặt nạ, chống nắng mỗi khi ra ngoài, ăn, ngủ, nghỉ hợp lý, thoa kem dưỡng kết hợp tẩy tế bào chết… nhưng da cổ bị lão hóa không cải thiện được nhiều”.
Với mong muốn san sẻ nỗi lo đó, TMV Đông Á đã áp dụng công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhằm cải thiện tình trạng lão hóa (khô, sạm, nhăn,…) để tăng sự tư tin và quyến rũ cho phái đẹp.
Giải pháp trị liệu kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc đặc trị và máy Art RF làm săn chắc, xóa nếp nhăn vùng da cổ; sử dụng tinh chất Aloe vera, Collagen làm giảm gân máu, khỏe lại làn da; tinh chất  AHA Whitening giúp phân giải sắc tố, nuôi dưỡng làn da vùng cổ trắng dần lên. Song song đó, liệu trình sử dụng mặt nạ Collagen, AHA Whitening làm tăng thêm hiệu quả chăm sóc và điều trị. Đây là bí quyết chống lão hóa rất tiên tiến hiện nay.
– Bổ sung tinh chất thiết yếu như Vitamin, Collagen có tác dụng ưu việt trong trẻ hóa và sáng da
– Kết hợp các công nghệ tiên tiến từ Mỹ, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến các mô da, không mất thời gian nghĩ dưỡng
– Da săn chắc, căng mịn và trắng sáng
– Kết quả rõ rệt chỉ sau  lần điều trị đầu tiên.
bi-quyet-cham-soc-da-vung-co-luon-cang-min-2
– Cải thiện sắc tố da, làm sáng vùng da xỉn màu
– Nâng cơ, săn chắc da
– Xóa nhăn, trẻ hóa vùng da cổ
– Nuôi dưỡng vùng da cổ trắng sáng, mịn màng
– Thường xuyên vệ sinh, tẩy tế bào chết, tế bào sừng ở vùng da cổ.
– Massage kích thích tuần hoàn máu, tăng độ săn chắc.
– Cung cấp dinh dưỡng bằng cách thường xuyên đắp mặt nạ.
– Chống nắng mỗi khi ra ngoài. và chế độ nghỉ ngơi hợp lí
– Chế độ ăn với nhung thuc pham chong lao hoa da với và chế độ nghỉ ngơi hợp lí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét