Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Những lưu ý khi sử dụng dotex chống lão hóa

Khi nhắc đến detox nhiều người nghĩ đến chế độ ăn chủ yếu sử dụng hoa quả, rau xanh và thường được áp dụng cho những người muốn giảm cân mà không biết rằng làn da của chúng ta cũng giống như cơ thể cần có thời gian được detox thải độc và nghỉ ngơi. Và đây cũng là cách được nhiều bác sĩ da liễu khuyên nên thực hiện để thải độc và chống lão hóa da.

Ngưng sử dụng những sản phẩm chăm sóc da

Làn da cũng giống như cơ thể, khi bị nạp quá nhiều “chất dinh dưỡng” sẽ dẫn đến tình trạng “bội thực” dư thừa dưỡng chất trên bề mặt da. Vì vậy, hãy dành ít nhất 3-4 ngày/ tháng tạm ngừng tất cả các sản phẩm chăm sóc làm đẹp để làn da được nghỉ ngơi, thông thoáng. Đây cũng là thời gian giúp bạn hiệu rõ về tính chất, thể trạng làn da của mình để chọn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.
Khi detox bạn không nên dùng bất cứ mỹ phẩm gì 

Làm sạch và khử trùng những loại cọ trang điểm

Detox da ngừa lão hóa không chỉ là quá trình giúp da “dễ thở” hơn mà còn cần để những dụng cụ chăm sóc da được làm sạch, không bị “quá tải” hay tồn đọng những sản phẩm make up từ những lần trang điểm trước. Điều này giúp làn da tránh được việc nhiễm khuẩn bụi trang điểm, kéo dài tuổi thọ của các loại cọ trang điểm. Để làm sạch những dụng cụ trang điểm, bạn có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng hoặc dùng sữa tắm trẻ em để vệ sinh.
Nên làm sạch các loại cọ trang điểm để tránh nhiễm khuẩn bụi trang điểm

Sử dụng mặt nạ đất sét thanh lọc da

Mặt nạ đất sét được ví như thỏi nam châm hút độc tố và chất bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông của da. Việc sử dụng mặt nạ đất sét sẽ giúp làm sạch những cặn bẩn tích tụ trong lỗ chân lông cũng như cạp chất và gốc tự do bị mắc kẹt trong làn da, khiến da được thông thoáng, thanh lọc tốt hơn. Ngoài đắp mặt nạ detox cho da mặt, bạn còn có thể trộn bột đất sét với một chút nước để làm mặt nạ hoặc đổ trực tiếp vào bồn tắm giúp thanh lọc cơ thể.

Dùng mặt nạ đất sét để làm sạch sâu da
Uống nhiều nước trái cây và sinh tố hoa quả
Các loại sinh tố giàu chất chống oxy hóa như sinh tố chanh, sinh tố cà chua, dưa chuột, dứa sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, đồng thời tăng độ đàn hồi cho da.Nếu bạn thường có thói quen uống cà phê thì hãy thay thế bằng những loại sinh tố hoa quả để tạo ra dung môi để hòa tan độc tố trước khi đào thải chúng ra khỏi cơ thể. Nếu không thích các loại nước hoa quả thì đơn giản bạn chỉ cần uống đủ nước mỗi ngày để cung cấp đủ lượng ẩm cần thiết cho làn da, tránh tình trạng nứt nẻ và sạm da.

Nên tích cực uống loại nước ép từ hoa quả

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn quá nhiều đường, dầu mỡ cũng là nguyên nhân khiến da mặt nhăn nheo, chảy xệ, tăng tốc độ lão hóa da. Đường ảnh hưởng không tốt đến các sợi collagen, giảm kết dính trong cấu trúc da khiến da nhăn và mất tính đàn hồi. Vậy nên, bạn cần chú ý tới lượng đường nạp vào cơ thể, cắt giảm các thực phẩm như sữa, đường. Ngoài ra, bạn còn nên bổ sung thêm Probiotic có trong các loại cải muối và sữa chua sẽ cung cấp lợi khuẩn cho đường ruột. Thành phần probiotic lên men tự nhiên cũng giúp làm da bạn trở nên sáng hơn.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh
Trên đây là những bước detox da đơn giản mà bạn nên thực hiện ít nhất 1 lần/tháng để thanh lọc độc tố cho da, giải phóng cặn bã thừa để làn da được khỏe mạnh, hồi phục từ đó trở nên trắng sáng, mịn màng, giảm tình trạng nhăn da, da sần sùi và chảy xệ. Với những làn da có dấu hiệu hóa rõ rệt thì ngoài detox da thường xuyên thì bạn còn có thể tham khảo thêm những công nghệ nâng cơ trẻ hóa da như Ultherapy chuẩn Mỹ. Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy trẻ hóa da bằng sử dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm vi điểm, tác động nhiệt kích thích tăng sinh và tái sinh collagen và elastin trong da, tái tạo lại cấu trúc da, tăng độ đàn hồi, giúp làn da được căng mịn, giảm chùng nhão, nếp nhăn trên da, làm mờ các vết chân chim ở vùng đuôi mắt, kể cả da chùng nhão.
Diễn viên Lan Phương nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy tại Thẩm mỹ viện NevadaDiễn viên Lan Phương nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Nevada
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)

Công nghệ Ultherapy đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả trẻ hóa da. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy, bạn có thể gọi đến số Hotline: 1800.2045 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét