Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

kem chống lão hóa vùng mắt có thể giải quyết vấn đề lão hóa, chảy xệ

Chào bác sĩ, tôi là Huyền, năm nay 43 tuổi. Hiện nay, vùng da mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn và dễ thâm quầng nếu hôm nào tôi đi ngủ muộn hoặc có một chút mệt mỏi. Tôi có sử dụng một số loại kem mắt “có tiếng” về chống lão hóa da vùng mắt nhưng cảm thấy chưa hiệu quả. Tôi không biết mình đã dùng các loại kem mắt này đúng cách chưa hay thực sự những loại kem mắt này không có phù hợp với tôi. Tôi rất mong được bác sĩ tư vấn về cách dùng các loại kem mắt chống lão hóa da hiệu quả hơn? Và nếu vẫn không có tác dụng thì có cách nào khắc phục nếp nhăn vùng mắt hiệu quả hơn không?

Trả lời:
Chào chị Huyền,
Chúng tôi rất vui vì chị đã tin tưởng gửi thư nhờ tư vấn cho chúng tôi. Với vấn đề chị đang thắc mắc về cách sử dụng những loại kem mắt chống lão hóa da hay những phương pháp khắc phục nếp nhăn vùng mắt hiệu quả hơn, chúng tôi sẽ giải đáp một cách chi tiết nhất.
Vùng da mắt vốn nhạy cảm, dễ tổn thương và xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da nếu không được chăm sóc cẩn thận nên rất nhiều người lựa chọn sử dụng các loại kem chống lão hóa da vùng mắt để khắc phục những vấn đề lão hóa da của khu vực này. Các loại kem dưỡng ẩm có thể giúp da bớt khô những không đủ để bảo vệ vùng da mặt mỏng manh nên chị cần lưu ý một vài điểm để chọn được những sản phẩm đặc trị cho vùng da mắt và loại kem mắt phù hợp với mình.
Ở độ tuổi từ 27 đến ngoài 30, chị nên lựa chọn những loại kem mắt thiên về dưỡng ẩm nhiều hơn nên ưu tiên các thành phân như hyaluronic acid, ceramide, dầu hoa trà, dầu dừa… Nhưng ở độ tuổi ngoài 40 thì chị phải ưu tiên những loại kem mắt có thành phần chống lão hóa da nhiều hơn chứa caffein, chiết xuất hoa trà, chiết xuất rễ cam thảo, peptide…để khắc phục tình trạng bọng mắt, quầng thâm, vết chân chim ở đuôi mắt,…
Tùy vào từng loại kem vùng mắt mà chị sử dụng với tần suất khác nhau. Nếu những loại kem mắt thiên về dưỡng ẩm thì chỉ có thể dùng vào cả buổi sáng và buổi tối. Nhưng với những loại kem mắt có nhiều thành phần chống loại hóa da như thành phần chứa retinoid thì chị chỉ nên sử dụng 1 lần vào buổi tối mà thôi vì thành phần này khiến da trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời.
Bạn nên chọn loại kem mắt phù hợp với tình trạng da của mình
Sử dụng kem mắt chống lão hóa da đúng cách
+ Lấy một lượng kem mắt vừa đủ bằng hạt lạc vào ngón áp út
+ Chia đều kem vào ngón tay áp út còn lại
+ Dùng đầu ngón tay tán nhẹ nhàng lên vùng mắt để kem thẩm thấu vào da
+ Vỗ nhẹ ngón tay lên vùng da dưới mắt và trên mắt
+ Không chà xát, hay miết da để tránh tình trạng da bị chảy xệ, chùng nhão.

Khi thoa kem mắt dùng ngón áp út massage nhẹ nhàng
Chị Huyền thân mến, trên đây một số gợi ý của chúng tôi về cách chọn và sử dụng kem mắt chống lão hóa da cho phù hợp và có hiệu quả mà chị có thể tham khảo. Nếu kiên trì sử dụng kem chống lão hóa da vùng mắt một thời gian vẫn không đạt được kết quả như mong muốn thì chị có thể tham khảo về công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy chuẩn Mỹ đang được yêu thích hiện nay.
So với những cách sử dụng các loại kem chống lão hóa da vùng mắt thì công nghệ Ultherapy khắc phục nếp nhăn vùng mặt, da mắt chùng nhão,… tốt hơn rất nhiều. Công nghệ Ultherapy làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi bằng cách sử dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm vi điểm, tác động nhiệt kích thích tăng sinh và tái sinh collagen và elastin trong da, tăng độ đàn hồi, giúp da được căng mịn, giảm chùng nhão, nếp nhăn trên da, làm mờ các vết chân chim ở vùng đuôi mắt. Một liệu trình trẻ hóa da Ultherapy chỉ kéo dài từ 60 – 90 phút kết quả nâng cơ trẻ hóa da, chị sẽ cảm nhận kết quả rõ rệt nhất sau 2-6 tháng thực hiện liệu trình và kết quả có thể duy trì từ 3-5 năm (tùy cơ địa từng người).
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy níu lại 10 năm tuổi XuânNghệ sĩ Ngân Quỳnh nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy níu lại 10 năm tuổi Xuân
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)

Chị Huyền thân mến, trên đây là toàn bộ những phần giải đáp của chúng tôi về những câu hỏi liên quan đến các khắc phục nếp nhăn và lão hóa da vùng mắt của chị. Nếu còn câu hỏi nào, chị có thể tiếp tục gửi thư về cho chúng tôi hoặc gọi về số Hotline: 1800.2045 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất những câu hỏi của chị về chống lão hóa da vùng mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét