Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Phương pháp trẻ hóa da mặt tại nhà bạn cần biết

Với nhiều chị em thì vẻ đẹp chính là sức mạnh của mình. Nắm được những cách làm cách làm da mặt mịn màng tại nhà dưới đây sẽ phần nào giúp ích được cho bạn trong việc chăm sóc sắc đẹp làn da đó!

Sử dụng mặt nạ từ trứng gà + bột mì + mật ong
Nếu như bạn là người quan tâm đến những phương pháp làm đẹp thì có lẽ bạn cũng sẽ biết rằng, trứng gà và mật ong là hai nguyên liệu có công dụng làm đẹp da vô cùng phổ biến đó.
Trong thành phần của trứng gà có chứa nhiều vitamin A, B2, B6. Những loại vitamin này được xem là dưỡng chất có công dụng làm đẹp tuyệt vời đối với làn da của bạn đó. Kết hợp với những dưỡng chất thiên nhiên có từ mật ong rừng sẽ tạo nên một siêu dưỡng chất tự nhiên hỗ trợ chăm sóc làn da bạn.
Nếu như bạn sở hữu một làn da sần sùi và thâm sạm, thì cách làm trẻ hóa da mặt dưới đây từ hỗn hợp trứng gà, bột mì và mật ong chính là gợi ý tốt cho bạn đó!
Chuẩn bị: – Trứng gà: 1 quả – Mật ong: 2 thìa – Bột mì: 3 thìa Cách tiến hành: – Thu lấy lòng trắng trứng gà trộn với bột mì và mật ong – Đánh đều hỗn hợp này để tạo thành dạng sệt – Rửa sạch mặt rồi massage da mặt nhẹ nhàng với hỗn hợp trên – Đợi trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn mang lại hiệu quả tốt hơn với cách trên thì bạn có thể đắp hỗn hợp vào ban đêm và để qua đêm nhé!

Trẻ hóa làn da bằng mặt nạ nước cốt chanh + dầu oliu +cà phê
Sự kết hợp của 3 nguyên liệu này tạo thành một loại mặt nạ dưỡng da an toàn và cực kì hiệu quả trong việc làm mặt nạ chống lão hóa da . Đây là cách làm trẻ hóa da mặt được khá nhiều chị em tin tưởng và áp dụng. Cà phê không chỉ giúp mang lại sự tỉnh táo mà còn có tác dụng làm mờ vết thâm. Nhờ đó giúp da bạn đàn hồi, căng mịn và trắng sáng hơn.
Trong cà phê có chữa dưỡng chất ngăn ngừa sự oxy hóa, làm chậm lái quá trình oxy hóa và lão hóa da nên sẽ giúp giữ mãi làn da đẹp mịn màng thời còn trẻ. Chưa kể, nước cốt chanh có hàm lượng axit và vitamin C, vừa giúp làm sạch sâu bã nhờn vừa hỗ trợ trong việc làm trắng da. Cộng với tinh chất từ dầu oliu mang lại khả năng dưỡng ẩm kì diệu và thực phẩm trẻ hóa da rất hiệu quả.
Chuẩn bị: – Nước cốt chanh: 2 thìa – Cà phê: 2 muỗng một cà phê (hoặc bã cà phê) – Dầu oliu: 2 thìa Cách tiến hành: – Cho các nguyên liệu vào một bát nhỏ rồi khuấy đều – Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng – Đợi trong 30 phút sau đó làm sạch mặt bằng nước ấm Với 2 cách làm trẻ hóa da mặt mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, chỉ cần chị em kiên trị thực hiện sẽ mang lại hiệu quả đấy! Để hỗ trợ tốt hơn cho việc giữ mãi vẻ đẹp làn da tuổi thanh xuân, chị em nên kết hợp với chế độ ăn uống, bảo vệ da khi đi nắng, tránh stress, không thức khuya…
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét