Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

BÍ QUYẾT XÓA NẾP NHĂN DA MẶT CỰC ĐƠN GIẢN MÀ BẠN CÓ THỂ LÀM TẠI NHÀ

Những nếp nhăn đáng ghét trên mặt sẽ không thể lấy đi sự tự tin và vẻ rạng ngời của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách xóa nep nhan dong da mặt cho hiệu quả vượt bậc mà lại vô cùng đơn giản.
cropped-100709_0_body_21.jpg
1. Uống đủ nước
Cơ thể thiếu nước sẽ khiến làn da trở nên khô, thô ráp, lỗ chân lông to và dễ xuất hiện nếp nhăn nếu bạn thường xuyên vận động cơ mặt.
Hãy tập thói quen uống đủ 1,5 lít nước mỗi ngày để giữ ẩm, giúp máu lưu thông và hạn chế tối đa việc hình thành nếp nhăn. Đây là một trong những phương pháp xóa nếp nhăn da mặt hiệu quả, hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.
2. Massage mặt
Mát xa da mặt thường xuyên sẽ hỗ trợ tốt quá trình lưu thông của máu, giúp da khỏe mạnh, thu hẹp lỗ chân lông, loại bỏ nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ, mang lại cho bạn vẻ tươi trẻ rạng ngời.
Phương pháp mặt nạ chống nhăn da mặt và massage đặc biệt có hiệu quả đối với việc xóa nếp nhăn vùng cổ, khóe miệng, vết chân chim và nếp nhăn trán.
3. Dầu thực vật
Dầu thực vật với hàm lượng chất béo an toàn, có lợi cho da, là một trong những giải pháp giúp phục hồi và giảm thiểu tối đa nếp nhăn vùng mặt vô cùng đơn giản:
Thoa dầu thực lên mặt và cổ, giữ qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn nên dùng tay mát xa theo dạng thoa tròn để tăng hiệu quả. Lưu ý: Nên tẩy trang da mặt trước khi thực hiện.
4. Mặt nạ lòng trắng trứng
dau-olu-nha-dam.jpg
Thoa đều lòng trắng trứng lên mặt giúp chống lão hóa da hiệu quả nhất và loại bỏ nếp nhăn nhanh chóng, ngoài ra nó còn có tác dụng làm săn chắc vùng da chảy xệ trong thời gian ngắn.
5. Đá lạnh
Chườm đá lạnh lên trán là biện pháp giúp xóa nếp nhăn vùng trán một cách hiệu quả.
6. Nước chanh
Thoa nước ép chanh lên mặt và trán là liệu pháp tẩy tế bào chết và làm trắng da, xóa nếp nhăn da mặt hiệu quả.
7. Nước ép dưa chuột
Dùng nước ép dưa chuột thoa lên các nếp nhăn trán va trên mặt băng bông giúp bạn loại bỏ nếp nhăn một cách hoàn toàn tự nhiên.
8. Sữa tươi
Sử dụng bông gòn thấm sữa rồi thoa đều lên mặt, giữ từ 10-15 phút sau đó dùng khăn lau sạch mặt. Đây là phương pháp trị nếp nhăn da mặt hiệu quả, đặc biệt vùng mắt.
9. Mặt nạ chuối
Chuối là loại trái cây dân dã chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe đặc biệt là loại “mỹ phẩm” cực kỳ tốt cho da. Bạn sử dụng vỏ chuối chà trực tiếp lên mặt giúp loại bỏ tế bào chết và mụn cám. Phần thân chuối nghiền nát và cho thêm 1 thìa nước hoa hồng, trộn đều rồi thoa lên mặt, giữ trong vòng 30’ và rửa sạch với nước ấm. Đây là mặt nạ xóa nếp nhăn da mặt hiệu quả với chi phí cực thấp.
10. Xóa nếp nhăn da mặt nhanh chóng không phẫu thuật
– Xóa nếp nhăn bằng tinh chất làm đầy filler: Filler được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp bởi tính đa năng của nó. Ngoài các tác dụng tạo hình gương mặt, tạo cằm V-Line, nâng mũi S-Line,…filler còn là tinh chất ma thuật giúp bạn xóa nếp nhăn cực kỳ hiệu quả.
– Loại bỏ nếp nhăn bằng tinh chất thư giãn cơ: Botox có tác dụng hạn chế sự co cơ, xóa dần các nếp nhăn vùng mắt, trán, miệng – Là một trong những phương pháp xóa nhăn được yêu thích bởi tính an toàn, liệu trình ngắn, không xâm lấn và hiệu quả tức thì.
– Trẻ hóa da mặt cùng Baby Skin: Tinh chất trẻ hóa da toàn diện đa tác động, không chỉ loại bỏ thâm nám, làm trắng da mà còn là mặt nạ chống lão hóa da từ thiên nhiên hiệu quả và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn trở lại.

– Xóa nếp nhăn bằng chỉ nâng cơ: Các loại chỉ PDO, Hurri, S-Soft được công nhận tương thích hoàn toàn với cơ thể con người. Chuyên gia nước ngoài sử dụng 3 loại chỉ này để nâng đỡ cơ, kích thích tế bào sinh trưởng, làm da căng mịn; đặc trị làn da nhăn nheo, chảy xệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét