Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Nếp nhăn trên trán khiến khuôn mặt già nưa thiếu sức sống

Nếp nhăn trên trán gây ám ảnh không kém những vết chân chim ở đuôi mắt vì làm khuôn mặt trở nên mệt mỏi, kém sức sống và già nua khiến nhiều người không thoải mái và tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Phải làm gì để ngăn ngừa và khắc phục những nếp nhăn trên trán? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn “dắt túi” một vài bí kíp nhỏ để dẹp tan nỗi ám ảnh mang tên nếp nhăn trên trán.

Nếp nhăn trên trán khiến khuôn mặt già nưa thiếu sức sống

NẾP NHĂN TRÊN TRÁN – NỖI ÁM ẢNH KHÔNG CỦA RIÊNG AI

Vùng da trán không dễ nhạy cảm như vùng da quanh mắt nhưng cũng rất dễ xuất hiện nếp nhăn khi chúng ta bắt đầu bước qua tuổi 30 khi các sợi collagen và elastin bị đứt gãy, suy giảm khiến cấu trúc da lỏng lẽo, dễ chảy xệ và hình thành nếp nhăn. Tuy nhiên, nếp nhăn trên trán không chỉ xuất hiện khi da bị lão và chỉ xuất hiện ở độ tuổi trung niên mà còn có thể do di truyền hoặc do trạng thái căng thẳng mệt mỏi kéo dài, thói quen nhăn trán hàng ngày. Chính vì vậy, những người trẻ tuổi cũng có thể đã có nếp nhăn nếu cuộc sống, công việc nhiều căng thẳng, lối sống không khoa học, trang điểm nhiều. Nếp nhăn trên trán xuất hiện nhiều hơn ở nam giới, nhưng không có nghĩa là không xuất hiện ở nữ giới.
Những nếp nhăn trên trán làm mất đi vẻ rạng rỡ của khuôn mặt, khiến chúng ta già nua và mệt mỏi, thậm chí là gây cảm giác khó gần với những người xung quanh. Đặc biệt, những nếp nhăn trên trán cũng dai dẳng và khó khắc phục không kém gì những vết chân chim ở vùng đuôi mắt nên trở thành nổi ám ảnh của rất nhiều người.
Nếp nhăn trên trán có thể xuất hiện ở độ tuổi ngoài 30
CÓ NHỮNG CÁCH NÀO KHẮC PHỤC NẾP NHĂN TRÊN TRÁN?

Massage da mặt 15 phút mỗi ngày

Dù để chống lão hóa da, xóa bỏ nếp nhăn trên trán hay để thư giãn, làm căng da thì massage da mặt vẫn luôn là bước chăm sóc da được khuyến khích. Massage da mặt không chỉ giúp da thẩm thấu dưỡng chất từ những bước chăm sóc da sau đó tốt hơn mà còn giúp lưu thông khí huyết, giảm stress, giúp tinh thần thư giãn. Hãy dành 15 phút mỗi tối, thả lỏng bản thân, massage nhẹ nhàng cho da mặt cùng với một bản nhạc yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với những loại tinh dầu massage mặt như dầu oliu hoặc các loại tinh dầu massage da mặt được bán trên thị trường để tăng hiệu quả cho bước chăm sóc da này.
Massage mặt giúp thư giãn, chống lão hóa da, xóa nếp nhăn trên trán tốt

Sử dụng những loại kem chống lão hóa da vùng trán

Ngoài thực hiện massage da mặt mỗi ngày thì bạn nên lựa chọn một loại kem dưỡng có thành phần chống lão hóa da cho vùng trán và sử dụng đều đặn mỗi ngày, đặc biệt là buổi tối trước khi đi ngủ. So với vùng mắt thì vùng trán ít có kem chống lão hóa da chuyên biệt hơn nhưng vẫn có thể sử dụng những sản phẩm chống lão hóa da cho toàn mặt. Khi thoa kem xóa nếp nhăn trán, bạn nên massage nhẹ nhàng để kem có thể thấm vào da dễ dàng, tăng hiệu quả chăm sóc da.
Nên sử dụng đều đặn những loại kem chống lão hóa da

Sử dụng công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy

Với những người có các nếp nhăn trên trán sâu, rõ rệt thì những biện pháp trên sẽ không có nhiều hiệu quả hoặc thời gian khắc phục lâu hơn. Bạn nên tham khảo những công nghệ trẻ hóa da có tác dụng chuyên sâu hơn như công nghệ Ultherapy. Sau khi xuất hiện ở Việt Nam, công nghệ Ultherapy đã nhanh chóng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Rất nhiều sao Việt như nghệ sĩ Mai Huỳnh, NSND Lan Hương, NSND Lê Khanh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh,… cũng đã sử dụng công nghệ Ultherapy để trẻ hóa da, khắc phục được những vấn đề lão hóa da và rất hài lòng với kết quả.
Công nghệ Ultherapy trẻ hóa da, xóa nếp nhăn trên trán mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn, chỉ sử dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm vi điểm, tác động nhiệt ở độ sâu lên đến 4.5mm của lớp hạ bì da với nhiệt độ giao động từ 60 – 70 độ C, kích thích tăng sinh và tái sinh collagen và elastin trong da, tái tạo lại cấu trúc da.
Công nghệ Ultherapy khắc phục vấn đề lão hóa da nhiều vị trí trên mặt
Với cơ chế làm đẹp chuyên sâu, khắc phục triệt từ nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da, công nghệ Ultherapy làm tăng độ đàn hồi, giúp làn da được căng mịn, giảm chùng nhão, giảm nếp nhăn trên da, làm mờ các vết chân chim ở vùng đuôi mắt và khóe môi, da chảy xệ, giảm nếp nhăn trên trán. Đồng thời, công nghệ Ultherapy còn khắc phục một số khuyết điểm da như nám, tàn nhan, rạn da, da không đều màu.
Một liệu trình chỉ kéo dài từ 60 – 90 phút, sau đó không cần kiêng kem hay nghỉ dưỡng mà làm việc, sinh hoạt bình thường. Hiệu quả trẻ hóa da biểu hiện rõ ràng nhất sau 2 – 6 tháng thực hiện liệu trình và kết quả có thể duy trì từ 3-5 năm (tùy cơ địa từng người). Công nghệ Ultherapy đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn, đã khắc phục các vấn đề lão hóa da thành công cho hơn 10.000+ người, đặc biệt là nếp nhăn trên trán và những vết chân chim.
Diễn viên Mai Huỳnh (Gạo nếp gạo tẻ) chia sẻ kết quả sau khi nâng cơ UltherapyDiễn viên Mai Huỳnh (Gạo nếp gạo tẻ) chia sẻ kết quả sau khi nâng cơ Ultherapy
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)
Trên đây là những phương pháp khắc phục nếp nhăn trên trán do lão hóa da. Căn cứ vào tình trạng da của mình mà bạn lựa chọn phương pháp phù hợp với mình. Ngoài sử dụng các biện pháp khắc phục tính trạng xuất hiện nhiều nếp nhăn trên trán thì bạn cũng nên kết hợp song song với chế độ ăn uống khoa học giảm dầu mỡ, tăng cường thêm nhiều rau củ quả tươi. Đồng thời giữ tinh thần lạc quan, giảm stress căng thẳng, ngủ đủ giấc để ngăn ngừa và khắc phục những nếp nhăn vùng trán.
Nên giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để giảm hình thành nếp nhăn vùng trán
Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy, bạn có thể gọi về số Hotline: 1800.2045 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét