Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Con gái nhiều lông tay – Phụ nữ nhiều lông tay thì sao

Con gái nhiều lông tay có ý nghĩa gì cũng như những ảnh hưởng của hiện tượng này đến đời sống của những cô gái “kém may mắn” này. Cùng tìm hiểu qua bài viết để biết tại sao con gái lại mọc nhiều lông tay, tướng con gái nhiều lông tay có ý nghĩa gì và nhiều lông tay thì phải làm sao, cách triệt lông tay nào an toàn và hiệu quả nhất?

TÔI LÀ CON GÁI CÓ LÔNG TAY MỌC NHIỀU DO ĐÂU?

– Về góc độ khoa học:  con gái nhiều lông tay hay ít phụ thuộc vào lượng hormon testosterol và adrenalin trong cơ thể của từng người. Ví dụ những người gặp phải tình trạng mất cân bằng hormon testosterol có nhiều lông hơn so với mặt bằng chung, không chỉ lông tay mà còn lông ở các bộ phận khác. Nguyên nhân dẫn đến mất cân bằng testosterol có thể do di truyền hoặc thay đổi tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe của người này. Không thể bỏ qua yếu tố gen di truyền khi con gái có nhiều lông tay hơn bạn cùng lứa do bố hoặc mẹ vốn có nhiều lông cơ thể.
Tuy nhiên nếu bỗng dưng lông tay mọc nhiều hơn sau khi cạo có thể là dấu hiệu bạn mắc phải một số bệnh liên quan đến insulin và nội tiết tố trong cơ thể. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy chứng đa nang buồng trứng gây tăng kích kháng tế bào tụy (nội tiết tố cân bằng insulin), thiếu hụt hormon nữ estrogen, gia tăng nội tiết tố androgen. Nội tiết tố androgen có ảnh hưởng lớn đến số lượng lông phát triển trên cơ thể của cả nam và nữ. Bên cạnh dấu hiệu lông phát triển nhiều, bệnh nhân cũng bị rong kinh dài ngày, tăng cân không rõ nguyên nhân, giọng trầm khàn hơn.
Thói quen ăn các đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ, đường ngọt và chất béo như: Đồ chiên, snack, bánh kẹo ngọt, bơ…cũng khiến lông mọc nhanh hơn ở phụ nữ. Tiếp xúc với chất bôi trơn, kích thích tình dục chứa hormon testosterol cũng gia tăng khả năng phát triển của nang lông nhưng không đáng kể. Nhiều phụ nữ mang thai cũng chịu đựng cảm giác tượng tự do sự thay đổi hormon trong cơ thể một cách đột ngột.
Con gái nhiều lông tay – Phụ nữ nhiều lông tay thì sao ?
Triệt lông tay, triệt lông tay nano light, lông tay nhiều là giàu, lông tay nhiều, lông tay, lông tay nhiều phải làm sao, lông tay nhiều có ý nghĩa gì, lông tay con gái, lông tay dựng đứng, lông tay chân có tác dụng gì, lông tay chân nhiều, lông tay lông chân mọc nhiều, lông tay lông chân nhiều, lông tay bị vàng, lông tay mọc nhiều

LÔNG TAY NHIỀU LÀ GIÀU? XEM TƯỚNG CON GÁI NHIỀU LÔNG TAY

Theo quan niệm dân gian: phụ nữ có nhiều lông tay thì “chồng được nhờ” tức người này đang có vượng khí tốt đến mức biểu hiện ra bên ngoài. Người này được quý nhân phù trợ, cuộc sống gặp nhiều may mắn trên đường đời, làm chuyện gì cũng hanh thông nhờ sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn. Liệu con gái có nhiều lông tay là giàu có đúng không? Trong cách xem tướng con gái nhiều lông tay thì quan niệm này đúng sai thế nào cho nam và nữ?

ĐÀN ÔNG CÓ LÔNG TAY CHÂN NHIỀU

Đối với đàn ông, lông tay chân nhiều không ảnh hưởng xấu đến ngoại hình, ngược lại còn thể hiện sự nam tính và sức hấp dẫn mạnh với người khác giới. Dân gian đã có câu “nam tu nữ nhu” để nói rằng đàn ông phải có râu tóc, còn phụ nữ thì nhu mì. Theo nhân tướng học, đàn ông nhiều lông tay chân được cho là có lộc trời ban kết hợp với các đặc điểm nhân tướng khác trên cơ thể, người này sẽ sớm làm ăn phát đạt và có cuộc sống sung túc, đầy đủ về hậu vận.

CON GÁI NHIỀU LÔNG TAY CHÂN

Ngược lại, con gái nhiều lông tay chân được cho là mất thẩm mỹ, thiếu nữ tính và một số quan niệm phiến diện khác. Bất chấp quan niệm nhân tướng học cho rằng con gái lông tay nhiều có số sướng, vượng phụ ích tử. Người đời cho rằng phụ nữ rậm lông tay cũng có nhu cầu “chuyện chăn gối” cao như đàn ông nên không được trung trinh, đức hạnh như những phụ nữ khác. Quan niệm này cũng không hoàn toàn sai bởi lượng hormon androgen quyết định lượng lông tay của một người tuy nhiên chưa đủ để kế luận về tính cách của phụ nữ.
Nhiều người còn cho rằng phụ nữ nhiều lông tay thì tính cách mạnh mẽ, quyết liệt trong cuộc sống nên sự nghiệp dễ phát triển. Tuy nhiên đây lại là người có xu hướng lấn át chồng trong gia đình bởi tính cách thích gánh vác trách nhiệm.
Con nhiều lông tay là giàu? Con gái nhiều lông tay thì sao?
Kết luận: Dựa trên các phân tích khoa học kể trên thì lông tay nhiều hay ít phụ thuộc phần lớn vào di truyền hoặc các yếu tố sức khỏe. Chỉ dựa vào số lượng lông tay chưa đủ dữ liệu để khẳng định về tính cách, số phận trong tương lai của một người phụ nữ. Ngược lại nếu bạn bỗng có nhiều lông tay hơn bình thường thì đó có thể là dấu hiệu của một căn bệnh nào đó liên quan đến nội tiết tố. Bạn nên đến khám tại các trung tâm y tế sớm để phát hiện bệnh, điều trị bệnh từ sớm.

CÁC KIỂU LÔNG TAY ĐẶC BIỆT HAY GẶP VÀ Ý NGHĨA CỦA NÓ

LÔNG TAY MÀU TRẮNG

Lông màu trắng không chỉ mọc ở cánh tay mà còn mọc rất nhiều bộ phận khác trên cơ thể như: Chân, mặt, bụng, nách, vùng kín…Theo quan niệm dân gian, lông tay màu trắng cũng là một loại lông tài dự báo những điều may mắn sắp đến với gia chủ. Lông tay trắng đột ngột mọc và phát triển đến khi dài khoảng 5 cm thì tự rụng lúc nào không hay. Thời gian lưu lại trên da khoảng tối đa 1 tháng mà không gây phiền toái cho khổ chủ. Như vậy, nếu nhìn thấy lông tay trắng, bạn không nên vội vàng nhổ đi nếu không sẽ để lỡ một dấu hiệu báo điềm may cho gia đình mình.
Ngược lại các nhà khoa học lại cho rằng thay đổi thời tiết dẫn đến các sợi lông trắng đột ngột mọc trên hai cánh tay nên không phải dấu hiệu đáng mừng. Tình trạng rối loạn một số tế bào lông cũng sinh ra lông trắng bất thường. Do đó bạn nên đi kiểm tra sức khỏe tại các bệnh viện uy tín để tìm ra nguyên nhân cụ thể.
Lông tay màu trắng có ý nghĩa gì? Xem tướng con gái nhiều lông tay

LÔNG TAY BỊ VÀNG

Màu sắc của lông phụ thuộc vào hắc sắc tố melamin dưới da, là đặc điểm di truyền từ bố mẹ sang con cái. Đa số những người có lông vàng đã phát hiện đặc điểm này từ thời thơ ấu. Ngược lại những người trưởng thành mới có lông tay vàng chủ yếu do tiếp xúc với các chất hóa học như thuốc nhuộm, thuốc tắm trắng da. Khảo sát ghi nhận nhiều phụ nữ bị gặp phải tình trạng vàng lông sau khi tắm trắng bằng hóa chất kém chất lượng. Do thành phần thuốc tẩy đã làm biến đổi cả sắc tố của lông cơ thể. Những người mắc chứng bệnh hiểm nghèo phải trị xạ liên tục cũng bị mất sắc tố lông dẫn đến lông mất màu, mềm yếu dễ gãy và chuyển sang màu vàng như lông tơ của gà.

LÔNG TAY DỰNG ĐỨNG

Lông tay dựng đứng là một phản xạ tự nhiên của cơ thể được di truyền từ tổ tiên ta hàng triệu năm trước khi còn là vượn người sống trong rừng. Theo phản xạ tự nhiên, lông tay sẽ đột ngột dựng đứng lên như “nổi da gà”, “nổi gai ốc” khi bị lạnh sống lưng hoặc linh cảm chuyện chẳng lành sắp đến gần. Lúc này hormone adrenaline đột ngột tiết ra nhiều hơn, đồng thời các cơ săn lại tạo ra các lỗ to khiến chân lông lún xuống còn thân dựng lên. Không có gì đáng lo ngại nếu bạn thấy lông tay dựng đứng khi lo lắng hoặc thời tiết trở lạnh.
Tuy nhiên, ở nhiều người sau khi cạo lông lần đầu, lông tay chân mọc lại sẽ cứng, đen và dựng thẳng đứng hơn trước. Lông cứng đen rất mất thẩm mỹ khiến làn da của chị em phụ nữ trông thô ráp, sần sùi và kém hấp dẫn hơn.
Lông tay dựng đứng – Phụ nữ có lông tay nhiều

CON GÁI NHIỀU LÔNG TAY THÌ PHẢI LÀM SAO? CÁCH TRIỆT LÔNG TAY NÀO AN TOÀN

Nếu lông tay lông chân mọc nhiều khiến bạn mất tự tin vào ngọai hình của hình hay gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, đừng ngần ngại tìm phương pháp phù hợp để loại bỏ chúng. Nhiều người đã thay đổi cuộc sống bắt đầu từ những thay đổi nhỏ của ngoại hình như: “Dọn dẹp” vi-ô-lông vướng víu, mọc bất thường ở những bộ phận lộ thiên.
Những cách triệt lông tay truyền thống như cạo, nhổ lông, waxing hay kem tẩy lông đã lỗi thời bởi chúng không thể loại bỏ lông vĩnh viễn. Bạn đang lãng phí hàng trăm giờ để loay hoay với các dụng cụ triệt lông? Đau đớn “thấu trời” khi giật miếng sáp waxing? Vậy mà đám vi-ô-lông vẫn “ngang nhiên” mọc lại sau vài ngày khiến bạn ngứa ngáy, khó chịu? Công nghệ triệt lông Nano Light tại Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên.
Con gái nhiều lông phải làm sao? Triệt lông tay công nghệ Nano Light
Chuyên gia thẩm mỹ nói: Phụ nữ gặp phải tình trạng rậm lông tay nên sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn để loại bỏ lông triệt để đồng thời khắc phục các khuyết điểm như viêm nang lông, lông mọc ngược và sạm màu da tay.
Công nghệ triệt lông Nano Light là một trong những giải pháp đi đầu xu hướng, đã đạt chứng nhận của Hiệp hội FDA Hoa Kỳ về độ an toàn cho người sử dụng. Công nghệ Nano Light sử dụng ánh sáng IPL và bước sóng RF có độ dài từ 650 nm – 1.200 nm xuyên sâu xuống tầng trung bì, ức chế con đường dinh dưỡng của lông khiến sợi lông suy yếu và tự rụng trong tích tắc. Bước sóng RF kích thích sắc tố collagen và elastin tăng sinh mạnh mẽ giúp xóa mờ vết thâm dưới cánh tay, dưỡng da trắng hồng, khắc phục mùi hôi và se khít lỗ chân lông trong cùng liệu trình. Trải nghiệm dịch vụ triệt lông tay công nghệ Nano Light, bạn sẽ được:
 Triệt sạch 99% lông tay
 Lông tay mọc thưa dần, nhạt màu rồi vĩnh viễn không mọc lại
 Quá trình triệt lông êm dịu, không mẩn đỏ, không đau rát
  Giảm thâm tay, da tay trắng mịn hấp dẫn, lỗ chân lông se khít đáng kể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét