Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da uy tín nhất hiện này

Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da uy tín bằng CN Ultherapy đã và đang trở thành một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất của hàng triệu chị em. Và tại Việt Nam, công nghệ này cũng đang được cung cấp bởi hàng trăm TMV khắp cả nước. Điều này khiến cho việc lựa chọn địa điểm nâng cơ trẻ hóa da ở đâu tốt nhất của chị em trở nên khó khăn hơn. Bài viết này sẽ tổng hợp 5 tiêu chuẩn VÀNG giúp cho chị em trả lời cho câu hỏi trẻ hóa da ở đâu tốt nhất hiện nay.

1. TIÊU CHUẨN “VÀNG” ĐÁNH GIÁ MỘT ĐỊA CHỈ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA MẶT UY TÍN

Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da uy tín tìm có khó không? Để lựa chọn một địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da uy tín, chất lượng, cung cấp máy Ultherapy chính hãng, chị em cần sáng suốt, đặt ra những tiêu chuẩn cụ thể nhất để đánh giá. Sàng lọc những tiêu chuẩn được nhiều chị em liệt kê, dưới đây là 5 tiêu chuẩn “VÀNG” giúp chị em có được địa điểm nâng cơ trẻ hóa da tốt nhất.
Địa chỉ nâng cơ
Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da mặt uy tín chuẩn FDA

1.1 Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da tốt nhất phải cung cấp thiết bị Ultherapy chính hãng 100%

Trên thị trường hiện nay không có nhiều địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da sở hữu công nghệ nâng cơ Ultherapy chính hãng, độc quyền cung cấp bởi USA. Chị em nên sáng suốt khi lựa chọn địa điểm nâng cơ trẻ hóa da uy tín. Trước khi thực hiện dịch vụ có thể yêu cầu check thông tin, giấy tờ chứng minh thiết bị chính hãng của cơ sở đó. Đồng thời truy cập website chính thức của nhà cung cấp thiết bị tại USA để cập nhật thông tin danh sách các địa chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng.

1.2 Tay nghề bác sĩ của 1 địa chỉ trẻ hóa da phải thực hiện trên 10.000 ca

Nên nhớ, công nghệ Ultherapy là sự phát triển vượt bậc của công nghệ nhưng người trực tiếp thực hiện lại là bác sĩ. Bác sĩ có chuyên môn, trình độ sẽ xác định được tình trạng da của khách hàng, xác định được vị trí cần tác động nhiệt, điều chỉnh nhiệt độ, đường đi của năng lượng, thời gian thực hiện… đây là những yếu tố không thể thay thế bằng công nghệ.
Địa chỉ nâng cơ uy tín
Chuyên gia tay nghề giỏi, điều chỉnh bước sóng chuẩn xác từng trường hợp

1.3 Địa chỉ nâng cơ mặt phải công khai giấy phép hoạt động, hành nghề

Địa chỉ trẻ hóa da uy tín phải có giấy phép hoạt động, chứng chỉ hành nghề của đội ngũ bác sĩ – đây là điều kiện quan trọng chứng tỏ địa điểm nâng cơ trẻ hóa da đấy hội tụ những yếu tố để hành nghề an toàn, hiệu quả theo đúng pháp luật.

1.4 Địa chỉ trẻ hóa da phải có nhiều phản hồi tốt từ khách hàng uy tín 

Những phản hồi của khách hàng là những minh chứng khách quan nhất giúp bạn có thể lựa chọn địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da uy tín, an toàn. Khách hàng là người thông thường, là người nổi tiếng – những người khó tính nhất trong quá trình lựa chọn địa điểm nâng cơ trẻ hóa da sẽ giúp bạn chốt được địa điểm nâng cơ trẻ hóa da.
1.5 Công nghệ tốt phải đi kèm với giá tốt
Một địa điểm nâng cơ trẻ hóa da uy tín không những hội tụ đầy đủ những yếu tố trên mà còn phải cung cấp dịch vụ với ốt để tạo điều kiện cho khách hàng thực hiện dịch vụ. Mức giá thực hiện dịch vụ phải được công khai để khách hàng dễ dàng có được đánh giá và chuẩn bị tốt trước khi thực hiện.
Địa chỉ nâng cơ hà nội
Thiết bị máy nâng cơ Ultherapy chính hãng

2. THỰC TRẠNG VIỆC CÔNG NGHỆ GIẢ, NHÁI, KÉM CHẤT LƯỢNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA HIỆN NAY

Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da sử dụng công nghệ Ultherapy tại Việt Nam hiện nay đã mở ra một cơ hội mới dành cho tất cả chị em phụ nữ trong việc giữ gìn nét xuân, sự tươi trẻ của làn da. Công nghệ Ultherapy sử dụng năng lượng siêu âm RF tác động trực tiếp vào sâu bên trong làn da. Tại độ sâu 4 – 5mm, năng lượng Ultherapy tỏa mức nhiệt 60-70 độ C. Ở một độ sâu lý tưởng – nơi tập trung nhiều bó collagen và elastin cũng như tác động mức nhiệt độ phù hợp đã được chứng mình là có khả năng tái sinh collagen và elastin, Ultherapy sẽ kích thích và sản sinh nhiều collagen và elastin dưới da.
Chắc hẳn, chị em nào cũng biết: 25 tuổi, da ngừng sản xuất collagen và elastin. 30 tuổi, những dấu hiệu của sự lão hóa da ngày càng rõ rệt. 40 tuổi, làn da của bất cứ chị em phụ nữ nào cũng sẽ mất đi 20% lượng collagen và elastin, da xuất hiện nhăn, chùng, nhão, nọng mỡ cằm, chảy xệ, các vết chân chim, nếp nhăn, rãnh miệng cười rõ nét hơn… Gương mặt dần kém sắc, già nua. Những tác động của tuổi tác là không thể tránh khỏi nhưng không phải vì thế mà chị em phải chấp nhận sự “an bài” của tuổi tác.
Sự tác động chính xác của Ultherapy giúp cho mạng lưới collagen và elastin trỗi dậy, tạo thành lưới nâng đỡ bền mặt da, giúp da hết nhăn, chùng nhão và chảy xệ. Kết quả sự tác động của Ultherapy còn giúp cho làn da căng mịn, tạo đường nét khuôn mặt.
địa điểm nâng cơ mặt
Đến một độ tuổi nhất định, gương mặt chị em sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn
Với những hiệu quả tuyệt vời của Ultherapy mà chưa có công nghệ nâng cơ trẻ hóa nào có thể vượt qua, công nghệ này đang tạo thành cơn SỐT làm đẹp đối với chị em phụ nữ trung niên. Chính những ưu điểm vượt trội, công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy đã bắt đầu được các TMV tại Việt Nam chú ý, đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết của khách hàng, không ít những địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da sử dụng công nghệ không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, hàng nhái, giả nhằm thu lợi nhuận của các địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da kém chất lượng.
Việc sử dụng máy nâng cơ mặt kém chất lượng, đầu line không chính hãng, các địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da không uy tín khiến cho làn da của chị em trở nên tồi tệ hơn. “Tiền mất tật mang”, máy nâng cơ kém chất lượng khiến các bó collagen và elastin đứt gãy, da càng nhăn nheo, chảy xệ. Sự tác động trên bề mặt chứ không tác động sâu của công nghệ kém chất lượng khiến da bỏng rát, nóng.
Phần lớn các thiết bị nâng cơ trẻ hóa da được sử dụng tại thị trường Việt Nam đều không có chứng nhận chính hãng, là hàng nhái, giả. Điều này có thể xác định được rõ ràng thông qua việc truy cập vào website chính thức cung cấp thiết bị chính hãng Ultherapy USA, chị em sẽ tìm được list các danh sách địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da tại Việt Nam là đối tác chính thức của Ultherapy. Trong hàng trăm các địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da quảng cáo sở hữu máy nâng cơ Ultherapy chính hãng thì số lượng địa chỉ thực sự sở hữu máy chính hãng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.
Địa điểm nâng cơ ở đâu
Lựa chọn địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da uy tín giúp chị em trải nghiệm dịch vụ an toàn, hiệu quả
Địa chỉ nâng cơXem thêm: Hiểu hơn về nâng cơ Ultherapy

3. ĐỊA CHỈ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA DUY NHẤT NHẬN CÚ ĐÚP GIẢI ULTHERAPY ASIAN PACIFIC 2018

3.1 Sở hữu công nghệ Ultherapy chính hãng USA

Khách hàng khi đến với địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da Nevada đều được chuyên viên cung cấp, xuất trình đầy đủ tất cả các giấy tờ chứng minh công nghệ Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Nevada đang cung cấp là chính hãng. Quý khách hàng cũng có thể “check mã code” trên máy với nhà cung cấp chính hãng USA để xác định thông tin chính hãng của máy mà Thẩm mỹ viện Nevada đang cung cấp.
Việc sử dụng thiết bị giả, kém chất lượng sẽ khiến cho năng lượng nhiệt độ không ổn định, tác động độ sâu không chuẩn xác lên da. Điều này khiến cho các bó cơ đứt gãy hoặc collagen, elastin tái sinh không đủ, kết quả đạt được trong việc nâng cơ trẻ hóa không như mong đợi. Hiểu được điều này, Thẩm mỹ viện Nevada luôn cam kết với khách hàng chỉ sử dụng thiết bị chính hãng, công nghệ chính hãng. Mỗi một khách hàng khi đến với Nevada sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể và lựa chọn đầu line sử dụng thích hợp nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất.
Địa điểm nâng cơ hn
Máy nâng cơ Ultherapy chuẩn, chính hãng USA

3.2 Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da duy nhất đạt 2 giải thưởng Ultherapy Asian Pacific 2018

Ngày 12/07/2018, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vinh dự là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng lớn: “Thẩm Mỹ Viện dẫn đầu về công nghệ cao Ultherapy tại Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018 & Hệ Thống Medical Spa sở hữu công nghệ nâng cơ tốt nhất Thế Giới” tại chương trình vinh danh Golden Record Award Asian Pacific diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.
Golden Record Award Asian Pacific – còn được gọi là Giải thưởng KỶ LỤC VÀNG Châu Á Thái Bình Dương. Đây là chương trình thường niên “Merz Aesthetics Night” do Tập Đoàn Merz Pharma tổ chức, bình chọn và trao giải. Merz Pharma là Tập đoàn dược phẩm và thiết bị y khoa, thẩm mỹ hàng đầu Thế Giới, hiện đã có mặt trên 90 Quốc gia. Chương trình nhằm vinh danh những đơn vị, doanh nghiệp sở hữu hoặc đang cung cấp những Dịch vụ/ Công nghệ làm đẹp chất lượng cao đã được kiểm chứng, có giấy chứng nhận, được khách hàng đánh giá cao.
Sở hữu công nghệ uy tín, nhận chuyển giao chính hãng từ USA, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tự hào là địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da duy nhất tại Việt Nam nhận được 2 giải thưởng danh giá này.
Địa điểm nâng cơ tphcm
Cú đúp giải thưởng tuyệt vời Golden Record Award Asian Pacific 2018
Địa chỉ nâng cơXem thêm: Lễ trao giải thưởng Golden Record Award Asian Pacific 2018

3.3 Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da có giấy phép hoạt động

Thẩm mỹ viện Nevada có đủ quyền hạn để cung cấp dịch vụ này và có trách nhiệm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Nevada đã được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hành nghề và cung cấp dịch vụ. Điều này chứng tỏ Nevada có đầy đủ thiết bị, công nghệ, đội ngũ bác sĩ năng lực để thực hiện dịch vụ này một cách tốt nhất cho khách hàng.
Địa chỉ trẻ hóa da ở đâu
Giấy phép hoạt động của TMV Nevada

3.4 Đội ngũ bác sĩ giỏi, có giấy phép hành nghề

Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da Nevada quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có giấy phép hành nghề. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn 1000+ ca nâng cơ trẻ hóa Ultherapy cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ trong nước, quốc tế đều đã trải qua những đào tạo chuyên sâu, bài bản về công nghệ, dịch vụ, có những đánh giá khách hàng về tính trạng của khách hàng, giúp khách hàng tự tin, yên tâm thực hiện dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Nevada.
Đội ngũ bác sĩ tại Nevada sẽ sử dụng các đầu line khác nhau với từng trường hợp khác nhau. Khách hàng cũng có thể kiểm tra đầu line chính hãng trước khi thức hiện. Tất cả đều được Nevada niêm phong cẩn thận, có tem chống nhái giả.
Địa chỉ trẻ hóa da hn
Đội ngũ bác sỹ uy tín là các chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên TG

3.5 Khách hàng đánh giá cao, hài lòng về dịch vụ

Thẩm mỹ viện Nevada có 8 cơ sở khắp Bắc Nam, phục vụ cho hàng nghìn khách hàng mỗi tháng. Khách hàng đến với địa chỉ nâng cơ Nevada được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp, thân thiện, khách hàng khi rời khỏi Thẩm mỹ viện Nevada đều cảm thấy hài lòng và có những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt trong số đó phải kể đến như NSND Lan Hương, NSND Kim Xuân, MC Thảo Vân, MC Hoàng Linh, NS Chiều Xuân…
NSND Lan Hương chia sẻ:
Địa điểm trẻ hóa da
NSND Lan Hương trải nghiệm dịch vụ nâng cơ xóa nhăn tại Nevada
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)
3.6 Chi phí dịch vụ tốt nhất
Không chỉ là địa điểm nâng cơ uy tín, có giấy phép hành nghề, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhận được cú đúp giải thưởng danh giá về Ultherapy mà bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Nevada luôn cung cấp dịch vụ nâng cơ có bảo hành cho khách hàngOFF 50% giá trẻ hóa da mặt, nâng cơ, xóa nhăn công nghệ Ultherapy chính hãng khi khách hàng đăng ký thực hiện dịch vụ ngay bây giờ.
Hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, chắc hẳn, bạn đã tìm ra được đâu là địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da uy tín rồi đấy chứ. Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, công nghệ cao cùng mức chi phí cạnh tranh ngay tại TMV Nevada là của bạn. Gọi điện thoại đến số 1800.2045hoặc bạn có thể trực tiếp đến tất cả các cơ sở của Nevada để được tư vấn cụ thể về phương pháp nâng cơ mặt không cần phẫu thuật này.
Địa điểm trẻ hóa da uy tín
Lễ ký kết nhận chuyển giao công nghệ Ultherapy tại Nevada
 ĐỊA CHỈ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA UY TÍN
Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da Nevada tại Hà NộiĐịa điểm nâng cơ trẻ hóa da Nevada tại TpHCM
81 – 83 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy232A Cao Thắng, Phường 12, Quận 10
43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng119 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3
45C Hàng Bún, Quận Ba Đình95 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
432 Xã Đàn, Quận Đống Đa (Sắp khai trương)391 Trần Hưng Đạo, Quận 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét