Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Những phương pháp làm trẻ hóa da mặt hiệu quả ngay tại nhà

Phụ nữ khi bước qua tuổi 30 nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, những đường nét trên khuôn mặt trở nên già nua, chảy xệ khiến bạn mất tự tin. Hãy tham khảo và áp dụng 3 bí quyết trẻ hóa da hiệu quả tuổi 30 dưới đây để sở hữu một làn da tươi trẻ, không có vết tích thời gian.

boi_kem_duong_am

Phụ nữ sau tuổi 30, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh thường gặp các vấn đề về da như da thâm sạm, rạn da, xuất hiện nhiều nếp nhăn trên trán, khóe miệng, đuôi mắt. Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này là do: đứt gãy các sợi collagen, suy giảm estrogen – loại hormone sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra. Bên cạnh đó, việc mất sức trong kỳ sinh nở, thường xuyên phải thức khuya chăm con … cũng là yếu tố gây ảnh hưởng đến làn da. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, lúc nay chị em cần có chế độ chăm sóc làn da khoa học bằng cách áp dụng những trẻ hóa da an toàn sau đây:

 1. Đắp mặt nạ xoài thường xuyên

Xoài chứa nhiều chất beta carotene (vitamin A), vốn là chất chống oxy hóa mạnh. Ngoài tác dụng trẻ hóa làn da, vitamin A còn giúp chống mụn. Beta carotene khi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A do đó, vitamin A được xem là người bạn tốt nhất cho làn da đẹp. Thiếu vitamin A, da bạn dễ bị nhăn nheo và có thể bị sần sùi.

Bí quyết trẻ hóa da bằng mặt nạ xoài rất đơn giản: Bạn chỉ cần dùng say nhuyễn 1/2 quả xoài và 50ml mật ong rồi thêm vào 2 thìa cà phê dầu hạnh nhân để thu được hỗn hợp sệt. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên, nằm thư giãn khoản 15 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần đi rửa lại mặt với nước sạch để giúp se khít lỗ chân lông. Kiên trì áp dụng mặt nạ xoài này 3 lần/ tuần để thấy hiệu quả nhanh chóng.

2. Bí quyết trẻ hóa da với táo và mật ong

6215-1577a2ad47aef71a7fca61b57d0f2612
Táo vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, vừa dưỡng ẩm và là bí quyết trẻ hóa da bằng công nghệ cao từ thiên nhiên rất tốt. Trong khi đó, với tính sát khuẩn rất cao, mật ong giúp loại bỏ những tác nhân gây mụn, bụi bẩn từ sâu dưới da. Hai nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành mặt nạ chăm sóc, căng da mặt vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện bí quyết làm trẻ hóa da với táo và mật ong rất đơn giản: Bạn lấy 1/4 quả táo chín và 1 thìa cà phê mật ong đem đi say nhuyễn. Tiếp theo, hãy trộn thêm 1 thìa cà phê mặt ong nữa để tạo thành một hỗn hợp đặc quánh. Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt. Nằm thư giãn khoảng 30 phút, sau đó rửa lại mặt với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần để đem lại hiệu quả ca nhất.

3. Bất ngờ với bí quyết trẻ hóa da mặt với bột yến mạch và đất sét

Đất sét chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp nuôi dưỡng lại làn da và có khả năng chống lão hóa, trẻ hóa cho da rất tốt. Đặc biệt, mặt nạ này sẽ giúp hút các bụi bẩn bám sâu tận lỗ chân lông. Bạn có thể thực hiện bí quyết trẻ hóa da từ mặt nạ đất sét và bột yến mạch theo công thức sau:
Trộn đều 2 thìa cà phê đất sét, 2 thìa cà phê bột yến mạch cùng 2 thìa cà phê tinh dầu trà xanh, cho thêm nước vào để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt, thư giãn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát. Kiên trì áp dụng 2 – 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.
da-cang-min-voi-phuong-phap-massage-da-mat-tai-nha-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét