Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Trẻ hóa ba bằng trứng gà hiệu quả nhất

Chuyện làm đẹp luôn là chủ đề nóng hổi của hội chị em. Nhưng trong làm đẹp yếu tố hiệu quả và an toàn vẫn được đặt lên hàng đầu. Và đã có cách đáp ứng đủ tiêu chí đó mà còn rất tiết kiệm và có thể làm ngay tại nhà. Đó chính là tre hoa da mat bang trung ga rất hiệu quả mà bạn nên áp dụng ngay.


Bạn có thể sử dụng cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà để làm đẹp cho làn da của mình. Đây là nguyên liệu làm đẹp giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng.
Mặt nạ lòng trắng trứng gà:


Đây là loại mặt nạ được nhiều chị em sử dụng. Trong thành của lòng trắng trứng chứa Lysozyme giúp làm sạch da hiệu quả và làm trẻ hóa da. Khi đắp mặt nạ lòng trắng lên da mặt, các tinh chất sẽ giúp thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông làm sạch tận gốc các vi khuẩn và bã nhờn. mat na tu nhien chong lao hoa da này sẽ giúp bạn có được làn da sạch sẽ và sáng hồng. Và đặc biệt đây là loại mặt nạ lành tính có thể thích hợp với mọi loại da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!
Cách làm:
Sử dụng 1 quả trứng, sau đó tách lấy lòng trắng trứng đánh đều
Dùng bông gòn thoa đều lên mặt.
Chờ trong vòng 15 – 20 phút cho đến khi khô mặt thì tiến hành rửa lại bằng nước ấm.
Ngoài ra bạn lưu ý, nếu da bạn là da dầu thì có thể nhỏ một vài giọt chanh vào trong cùng lòng trắng trứng. Việc làm như vậy sẽ giúp kiểm soát lượng dầu của làn da, phục hồi và giúp da bạn căng mịn, săn chắc tự nhiên và là cách chống lão hóa da từ tự nhiên tốt nhất.
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà


Trứng gà quả là nguyên liệu tuyệt vời trong làm đẹp làn da cho chị em phụ nữ. Lòng tắng giúp săn chắc, trắng mịn còn lòng đỏ sẽ giúp dưỡng ấm cho làn da tươi trẻ. Mặt nạ lòng đỏ trứng gà là một biên pháp cách mát xa da mặt hiệu quả dưỡng da giúp làn da bạn được nghỉ ngơi, thư giãn.
Cách làm:
Tách lòng đỏ của 1 quả trứng gà.
Sau đó dùng thìa đánh đều cho đến khi bông lên
Dùng thìa nhỏ thoa và bôi đều lên mặt sau khi bạn đã đắp xong lòng trắng trứng gà và rửa sạch bằng nước ấm
Khi đắp lòng trắng trứng xong và rửa lại bằng nước ấm, lúc này các lỗ chân lông được làm sạch và giãn nở. Việc đắp lòng đỏ bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da, thấm thấu và sâu giúp phục hồi và tái tạo làn da. Làm đều như vậy trong vòng 2 tháng và mỗi tuần thực hiện từ 2 đến 3 lần, bạn sẽ nhận được sự cải thiện rõ rệt của làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét