Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Tế bào gốc noãn thực vật và những công dụng tuyệt vời bạn không ngờ

Sắc đẹp vốn là thứ tài sản vô giá trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, nhưng không phải là vô hạn. Đến một lúc nào đó, sắc đẹp này sẽ được thay thế bằng những nếp nhăn, và những dấu hiệu tuổi tác khác. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể can thiệp vào để kéo dãn thời gian lão hóa bằng các biện pháp khoa hoc. Và một trong phương pháp đó phải kể đến tế bào noãn thực vật là một liệu pháp tuyệt vời.
Chiết xuất tế bào gốc noãn thực vật MF3 được truyền dẫn trực tiếp vào da giúp tái tạo collagen và các tế bào biểu bì.
image
Tạo hóa đã khắc tạc một cách tư nhiên những nét duyên, những đường cong trên cơ thể người phụ nữ, song công nghệ thẩm mỹ hiện đại hoàn toàn có thể tác động để thay đổi những yếu tố, những đường nét chưa được hoàn hảo. Trong đó, nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên – noãn thực vật MF3 - luôn là thứ công nghệ kì diệu là cach chong lao hoa an toàn và thân thiện nhất với cơ thể con người.
Noãn thực vật MF3 Vegetal Placenta được chiết xuất từ phôi của những loài hoa quý không biến đổi gen. Từ quá trình nghiên cứu, chọn lọc hết sức cẩn thận, những phôi hoa quý được chọn phải mang nguồn gen có tính chất sinh học ổn định để trở thành nguồn “dưỡng chất vàng” cho sắc đẹp.
image
Những dưỡng chất quý như alanine, prolin, gluthathiol, vitamin C, vitamin B, Ca, K… có nhiều trong nhau thai cừu hoặc người nay đã đươc tìm thấy trong noãn thực vật MF3. Đây là các hoạt chất có lợi trong việc loại bỏ các tế bào sừng hóa, các mảng sắc tố da sậm màu, đồng thời ức chế hoạt động của melanin nhằm ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng sắc tố. Khi được dẫn truyền vào trong cơ thể, tinh chất còn hoạt động theo nguyên lý tác động kép là đào thải độc tố, tái tạo sinh lực cho tế bào già bị lão hóa, giúp cho làn da tươi trẻ và sáng mịn hơn.
image
Lão hóa là một quá trình có sự bắt nguồn từ những biến đổi sinh lí sâu bên trong cơ thể. Bởi vậy, sự tác động hiệu quả nhất để ngăn chặn lão hóa chính là tác động từ nguồn nuôi dưỡng bên trong. Liệu trình dưỡng da từ noãn thực vật MF3 chính là đi theo nguyên lý này.
Với ưu điểm an toàn, thân thiện, hiệu quả, không có tác dụng phụ, không biến chứng…noãn thực vật MF3 là sự lựa chọn tuyệt vời không kém gì các  trung tâm điều trị lão hóa hiện nay.
Những công dụng tuyệt vời từ noãn thực vật MF3:
+ Tăng cường sự hình thành của các sợi collagen
+ Cải thiện các nếp nhăn giúp da bạn mịn màng, trắng trẻo, hồng hào hơn
+ Tăng cường hệ thống miễn dịch
+ Cải thiện độ bền của các mô sụn, các cơ và dây chằng.
+ Ngăn chặn quá trình lão hóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét