Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Cách trẻ hóa làn da bằng chanh và vitamin E hiệu quả nhất

Làn da luôn bị các tác nhân cả bên trong như do tiết tố và bên ngoài như bức xạ bụi bẩn gây ảnh hưởng xấu. Vì thế  chúng ta phải luôn dành thời gian chăm sóc da nếu không muốn sự lão hóa tìm đến bạn sớm hơn. Vì thế bạn hãy dùng cach tre hoa da bang chanh và vitamin dưới đây. Hi vọng chúng sẽ hữu ích cho bạn.

Tác dụng của vitamin trong việc làm đẹp

[​IMG]


Theo trang thẩm mỹ nữ Vitamin E có khả năng chống oxy hóa và gốc tự do rất hiệu quả, nó bảo vệ tế bào ngăn ngừa sự oxi hóa diễn ra một cách tối đa. Hơn nữa vitamin E còn giúp làn da mịn màng và trắng sáng lên thấy rõ.

Hiện nay có 2 loại vitamin E: tự nhiên và tổng hợp.
  • Vitamin E tự nhiên: Có trong dầu thực vật, các loại hạt như hướng dương, mè, lạc… Khi cơ thể hấp thụ lượng vitamin E này hợp lý sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đồng thời giảm sắc tố melanin. Từ đó, làn da trở nên trắng hồng như ý. Trung bình mỗi ngày chị em nên dùng khoảng 15mg vitamin E.
  • Vitamin E tổng hợp: Thường được dùng để làm các loại mặt nạ dưỡng da. Chúng không chỉ có công dụng mang đến làn da trắng ngần, mịn màng mà còn ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da tươi trẻ, đàn hồi và xóa nhăn hiệu quả. Ngoài ra, việc sử dụng vitamin E thường xuyên để đắp mặt nạ còn kích thích tái tạo da, làm căng da mặt nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh, đầy sức sống.
  • Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo trẻ hóa da hiệu quả nhất để có những sự kết hợp tốt nhất và phù hợp nhất cho mình nhé.
Trẻ hóa làn da bằng chanh và vitamin E
tri-mun-trung-ca-bang-vitamin-e

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 viên vitamin E, 1/2 quả chanh tươi, 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa nước vo gạo, 1 thìa rượu nếp

Cách làm:
  • Khi vo gạo, bạn bỏ qua nước vo gạo lần đầu có chứa nhiều bụi bẩn. Đến lượt nước thứ 2 bạn dùng tay xiết mạnh cho gạo tiết ra nhiều chất cám, rồi chắt vào một bát nhỏ. Chờ nước lắng xuống thì gạn bỏ phần nước trong.
  • Cắt đôi quả chanh, vắt lấy phần nước cốt rồi lọc bỏ hạt.
  • Trộn các nguyên liệu trên vào bát rồi khuấy đều.
Cách sử dụng:
  • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và làm lỗ chân lông thông thoáng.
  • Dùng bông gòn thoa đều hỗn hợp lên da và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.
Lưu ý: Cách làm đẹp da này rất hiệu quả tuy nhiên rất dễ bắt nắng, chị em nên tránh ra nắng ngay sau khi thực hiện. Ngoài ra bạn nên áp dụng song song với các bài tập yoga tre hoa da mat nhé để phát huy được tác dụng của chanh và vitamin một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét